Kinh Doanh Spa Dịp Tết, Cơ Hội” Vàng” Để Tăng Doanh Thu

 Dịp Tết Nguyên Đán là thời điểm người người nhà nhà đều muốn làm đẹp, thư giãn để đón một năm mới thật tươi vui và may mắn. Chính vì vậy, đây là cơ hội vàng để các Spa tăng doanh thu và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.




Tại sao kinh doanh Spa lại sôi động vào dịp Tết?

  • Nhu cầu làm đẹp tăng cao: Mọi người đều muốn có một diện mạo tươi tắn, rạng rỡ nhất để đón Tết.
  • Quà tặng ý nghĩa: Các dịch vụ spa trở thành món quà tặng phổ biến, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc.
  • Thời gian rảnh rỗi: Nhiều người có thời gian rảnh hơn để chăm sóc bản thân.

Kinh Doanh Spa Dịp Tết, Cơ Hội" Vàng" Để Tăng Doanh Thu

Các dịch vụ spa được ưa chuộng nhất dịp Tết

  • Chăm sóc da mặt: Tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, trị mụn, trẻ hóa da…
  • Massage thư giãn: Giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu.
  • Chăm sóc body: Tắm trắng, đắp bùn, giảm béo…
  • Combo dịch vụ: Kết hợp nhiều dịch vụ để mang đến hiệu quả tối ưu và giá cả hấp dẫn.

Gợi ý một số ý tưởng marketing dịp lễ tết cho spa

Dưới đây, Nội Thất Royal Palace sẽ gợi ý một vài ý tưởng marketing Spa hiệu quả, bạn có thể tham khảo và áp dụng để kinh doanh spa của mình nhằm tăng doanh thu và thu hút khách hàng trong mùa tết này nhé.

Các chương trình, sự kiện tri ân khách hàng vào dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm bạn nên gửi lời cảm ơn chân thành đến những vị khách đã từng sử dụng dịch vụ của Spa mình trong một năm vừa qua. Họ chính là những người đã góp phần tạo nên doanh thu và giúp spa ngày càng phát triển hơn.

Cách marketing cuối năm cho spa bằng việc gửi những voucher khuyến mãi hoặc những món quà nho nhỏ đến tay những khách hàng thân thương của mình. Để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, bạn nên chuẩn bị những món quà hay những voucher một cách chính chu nhất, đặc biệt phải in logo spa của mình để nhận diện thương hiệu nhé.

 

05 bước Marketing cho Spa tăng doanh số hiệu quả

 

Trang trí lại không gian spa thật thu hút

Một trong những ý tưởng marketing dịp lễ tết cho spa đó chính là trang trí không gian spa của mình một cách lung linh, bắt mắt. Điều này sẽ giúp cho khách hàng khi tới đây có được góc sống ảo đẹp. Đặc biệt nếu họ đăng những bức hình này lên mạng xã hội và tag địa chỉ spa của bạn vào thì sẽ giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Vào dịp cuối năm, nếu Noel thì không thể thiếu cây thông, những món quà hay dịp tết thì không thể nào thiếu hoa, những câu đối, mô hình bánh chưng,…

Bảng báo giá thiết kế Spa update mới nhất .

Chăm sóc kênh marketing online

Các kênh truyền thông marketing online chính là công cụ giúp bạn truyền tải được những thông tin hay các chương trình ưu đãi hấp dẫn đến với tay khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Cách kinh doanh Spa dịp lễ tết hiệu quả năm 2024 đó chính là đánh trọng tâm vào 3 kênh là Facebook, Instagram và TikTok. Đây là những kênh có số lượng người dùng cao nhất ở Việt Nam sẽ giúp spa của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Tạo chiến dịch giúp đỡ cộng đồng

Đây là ý tưởng marketing được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng áp dụng và rất hiệu quả. Theo đó, spa của bạn có thể tạo ra chương như “tết nhân ái” chung tay giúp người dân nghèo có thể vui xuân đón tết.

Việc marketing spa dịp tết này vừa hiệu quả vừa để lại ấn tượng tốt cho nhiều khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với spa đã góp phần giúp thêm một hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết. Với chiến dịch mang yếu tố cảm xúc sẽ dễ đánh đúng vào tâm lý của khách hàng hơn với các nội dung khác.

Tăng thời gian mở cửa spa trong các dịp lễ Tết

Thời điểm cuối năm là thời điểm khá bận rộn đối với các spa bởi nhu cầu của khách hàng ở thời điểm này tăng khá cao. Một cách giúp tăng doanh thu dịp lễ tết cho spa đó chính là tăng giờ mở cửa để không phải bỏ lỡ bất kỳ một khách hàng nào khác.

Kinh Doanh Spa Dịp Tết, Cơ Hội" Vàng" Để Tăng Doanh Thu Báo giá thiết kế spa, kinh doanh spa, kinh doanh spa dịp tết, Marketing Spa

Luôn sáng đèn, mở cửa đón khách muộn

Chẳng hạn như thông thường 21h là thời gian đóng cửa spa. Tuy nhiên vào những ngày lễ, Tết bạn có thể thay đổi giờ đóng cửa lên đến 20 – 23h. Điều này không chỉ giúp bạn tăng thêm được doanh thu mà còn tạo điều kiện cho nhân viên của mình tăng thêm thu nhập.

Kết hợp thêm các dịch vụ bổ sung cho spa

Ngoài những sản phẩm chính mà spa bạn đang cung cấp, bạn có thể đa dạng hoá thêm các dịch vụ đi kèm có thể giúp tăng doanh thu dịp lễ tế cho spa cũng như thu hút được khách hàng với tính thuận tiện. Chẳng hạn như bạn có thể kết hợp thêm làm nail, dịch vụ gội đầu,..

Chi phí Setup Spa trọn gói bao nhiêu ? Bảng giá thiết kế Spa năm 2024 chuẩn nhất. 

Lưu ý khi kinh doanh Spa dịp Tết

  • Chuẩn bị kỹ lưỡng: Đặt hàng nguyên liệu, trang trí spa, đào tạo nhân viên trước Tết.
  • Linh hoạt: Điều chỉnh giá cả, dịch vụ phù hợp với thị trường.
  • Đảm bảo chất lượng: Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.
  • Chăm sóc khách hàng: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở spa mini có cần giấy phép kinh doanh không?

Khởi nghiệp Spa dưỡng sinh cần gì? Chi phí mở Spa bao nhiêu?

Tổng hợp mẫu thiết kế Spa đẹp, ấn tượng nhất 2024