Quy trình setup spa thẩm mỹ trọn gói chuyên nghiệp 2023

 Royal Palace là đơn vị có trên 8 năm kinh nghiệm Setup Spa thẩm mỹ. Royal Palace là đơn vị chuyên tư vấn và triển khai các chiến lược để phát triển kinh doanh Spa thẩm mỹ thành công.

  • Tư vấn mục tiêu, định hướng, chiến lược, hệ thống, con người, văn hóa doanh nghiệp.
  • Xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu.
  • Xây dựng hệ thống Marketing cả online và off line như Facebook Marketing, Website, QC Google AD, Zalo, Intagram…
  • Setup spa trọn gói, thi công nội ngoại thất Spa thẩm mỹ.
  • Cung cấp sản phẩm mỹ phẩm chính hãng.
  • Cung cấp máy móc từ cơ bản đến máy móc công nghệ cao thẩm mỹ.
  • Xây dựng và quản lý doanh nghiệp phát triển bền vững.



Team tư vấn Setup Spa Royal Palace sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp và triển khai thực hiện gần như CHÌA KHÓA TRAO TAY cho các chủ Spa chỉ việc vận hành kinh doanh Spa thành công
 

Nội Dung Tư Vấn Phát Triển Kinh Doanh Spa – Thẩm Mỹ Viện Thành Công

PHẦN 1: LÊN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH SPA THẨM MỸ

1. Thu thập thông tin khách hàng.
2. Xác định tầm nhìn, mục tiêu.
3. Phân tích cơ hội, rủi ro.
4. Lên kế hoạch các bước chuẩn bị để mở Spa Thẩm mỹ.
5. Lên chiến lược kinh doanh.

PHẦN 2: TRIỂN KHAI THỰC HIỆN

I. SETUP KHÔNG GIAN NỘI NGOẠI THẤT SPA VÀ HÌNH ẢNH :

1. Setup không gian – nội thất Spa

– Phát triển ý tưởng của không gian nội và ngoại thất spa.
– Phác thảo không gian spa theo tiêu chuẩn hiệp hội spa quốc tế.
– Chuẩn hoá hình ảnh spa.
– Phân tích yêu cầu.
– Hoạch định kế hoạch triển khai.
– Nghiên cứu xu hướng không gian spa.
– Xây dựng hệ thống spa hoàn chỉnh.

2.  Thiết kế hình ảnh Spa

– Thiết kế logo, slogan.
– Thiết kế menu dịch vụ.
– Thiết kế Voucher, Prochure, phiếu đánh giá, thẻ thành viên, túi đựng, name card, tờ gấp…. theo quy chuẩn và nổi bật.

II. TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ:

1 Tuyển dụng

  •  Team Setup Royal Palace hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho các Spa thẩm mỹ
  •  Tuyển dụng qua các kênh online, offline, học viên của Viện Thẩm MỸ Royal Academy

2. Đào tạo

  •  Đào tạo nhân viên theo quy chuẩn spa quốc tế: tư vấn, chăm sóc, khơi dậy, khai thác tiềm năng của khách hàng, tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên, xây dựng hình ảnh spa, quản lý nội bộ mang tính chặt chẽ và đồng nhất:
  •  Đào tạo quản lý spa
  • Đào tạo nhân viên lễ tân
  • Đào tạo kỹ thuật viên

3. Máy móc – Mỹ phẩm

Tư vấn mua máy móc và mỹ phẩm bao gồm:
  •  Máy móc: phù hợp dịch vụ, chi tiết, khấu hao máy sử dụng, lời – lỗ/dịch vụ
  •  Mỹ phẩm: phù hợp dịch vụ, chi tiết, khấu hao mỹ phẩm, lời-lỗ/dịch vụ

4.  Hệ thống quản trị Spa

  •  Các đơn xin phép (nghỉ bệnh, nghỉ thai sản, nghỉ cá nhân…)
  •  Nội quy, thưởng phạt cho nhân viên
  • Hợp đồng lao động, tuyển dụng, mô tả công việc từng bộ phận
  • Hệ thống thu-chi, xuất-nhập hàng, kiểm tra hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng tháng, sổ sách liên quan
  • Hướng dẫn quy trình TelSale
  • Hướng dẫn quy trình hoạt động của Spa
  • Hướng dẫn quy trình tư vấn chốt Sale và Up sale
  • Hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng
  • Hướng dẫn sử dụng thành thạo Phần mềm quản lý Spa

5. Triển khai Marketing

 Hỗ trợ xây dựng chương trình marketing dài hạn và ngắn hạn theo tiêu chuẩn 4P (Địa điểm, Giá tiền, Khuyến mãi, Dịch vụ):

  • Marketing hiện đại chi tiết bao gồm các kênh truyền thông đa phương tiện và marketing online: Website, Facebook & Website, Zalo, 
  • Marketing truyền thống bao gồm: quảng cáo báo giấy, quảng cáo offline,  event, hội thảo, chương trình giảm giá…

III. VẬN HÀNH VÀ KINH DOANH SPA 

1. Vận hành chạy thử

– Chạy thử để kiểm tra quy trình và hệ thống sao cho đến khi khai trương không bị lúng túng
– Phân khúc lại khách hàng cho chính xác
– Hoàn thiện các hạng mục chưa xong

2.  Khai trương spa

– Hỗ trợ thiết kế Backdroop và Banner cho ngày khai trương
– Tìm kiếm, cung cấp thông tin khách hàng đến dự khai trương spa
– Hỗ trợ tư vấn khách hàng đến với spa
– Hỗ trợ tổ chức event khai trương quy chuẩn gia tăng sự hài lòng của khách hàng

3. Spa đi vào hoạt động 

– Tìm kiếm, cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng
– Tư vấn phương pháp tìm kiếm khách hàng
– Tư vấn chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng
– Nâng cao trình độ chuyên môn của chuyên viên Spa

4. Gia tăng thêm dịch vụ thu hút khách hàng

– Tư vấn đầu tư thêm máy móc trang thiết bị để gia tăng thêm các dịch vụ thu hút khách hàng tăng lợi nhuận
– Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của chuyên viên Spa
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới

5. Quảng bá phát triển thương hiệu bền vững

– Tư vấn phát triển thương hiệu bề vững bằng chất lượng dịch vụ
– Tư vấn quảng bá phát triển thương hiệu bằng truyền thông online, offline

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở spa mini có cần giấy phép kinh doanh không?

Mẫu thiết kế Spa màu xanh lá hiện đại mang lại may mắn

Khởi nghiệp Spa dưỡng sinh cần gì? Chi phí mở Spa bao nhiêu?